16 tháng 6 2006

Hỡi toàn thể sinh viên

Chúng ta muốn vui chơi, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng bọn giảng viên càng lấn tới, vì chúng quyết cho chúng ta rớt thêm một lần nữa.

Không! Chúng ta thà hi sinh tất cả chứ nhất định không để bị thi lại, không phải chịu học lại.

Hỡi các bạn! Chúng ta phải đứng lên!

Bất kỳ sinh viên nào, dù nam hay nữ, dù thằng giỏi hay thằng dốt, không chia mập gầy, cao thấp. Hễ đã là sinh viên thì phải cố gắng thi cho tốt. Ai có sức dùng sức, ai có đầu dùng đầu, không có đầu thì dùng tài liệu photo thu nhỏ cũng được... Tất cả mọi người đều phải tham gia chống lại bọn giảng viên, bọn phòng đào tạo.

Hỡi các bạn sinh viên!

Giờ đi thi sắp đến. Chúng ta phải chấp nhận hi sinh rất nhiều thứ để vượt qua các kì thi, để không bị thi lại....

Dù phải cày, phải trâu bò, dù phải cho nhan sắc tàn phai..., phải lừa thầy phản bạn... nhưng với tấm lòng sẵn sàng hi sinh tất cả,sẵn sàng chấp nhận bị cảnh cáo học vụ.

Thắng lợi nhất định sẽ về ta!


Ngày mai đã là ngày thi kinh tế chính trị rồi! Lạy chúa, con vẫn còn tới 3 chương chưa biết gì. Dù vẫn còn 2 môn chính trị chưa được học nữa nhưng đó là việc của năm tới, cho tới lúc này, mình chính thức công nhận môn KTCT đã giành giải môn học buồn ngủ nhất của năm. KTCT đã dễ dang đánh bại các môn học khác như Pháp luật VN, Hóa đại cương,... và vượt qua được đối thủ lớn nhất là Triết học nhờ lợi thế được học sau để xuất sắc giành được vinh dự này. Xin một tràng vỗ tay dành cho môn KTCT và xin cho mình đừng bao giờ gặp lại nó.

Đêm qua là lần đầu tiên mình học KTCT được lâu như vậy mà không lăn ra ngủ hay bỏ sang làm việc khác. Và để kỉ niệm sự kiện trọng đại đó, một nhiếp ảnh gia đã được mời từ trên lầu xuống (với một cái quần đùi trên người và chiếc điện thoại trên tay) để chụp ảnh.

16-06-06_0110
Lúc này là 1:12 sáng. Mọi người có vẻ vẫn còn rất tỉnh táo để làm dáng :D

16-06-06_0116
Đọc sách KTCT mà có thể cười được thì chỉ có thể là vì đang chụp ảnh mà thôi :)

16-06-06_0108
Một chút văn nghệ là điều không thể thiếu để chống buồn ngủ. Mặc dù có thể có những hậu quả tai hại về thính giác khi nghe tiếng đàn của Đạt nhưng dù sao nó cũng giúp người ta không dám ngủ vì sợ gặp ác mộng :D

Với những sự chuẩn bị kĩ càng như vậy, có thể tạm thời tin tưởng vào ngày mai.
Tiến lên! Toàn thắng ắt về ta.

2 Comments:

  1. Nặc danh said...
    hêno, chúng ta có thể đặt link vơi nhau không :D
    lebinh said...
    ok, tất nhiên rùi

Post a Comment




 

Copyright 2006| Blogger Templates by GeckoandFly modified and converted to Blogger Beta by Blogcrowds.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.