07 tháng 8 2006

Lung tung

Vậy là Thảo đã đi học lại rồi, cái trường Dược quái quỷ đó làm gì mà bắt học sinh đi học sớm thế không biết. Mình mới về nhà chưa được một tháng chứ mấy, vậy mà giờ thì đã phải đi tiễn Thảo rồi, bực quá. Thảo là một đứa có khá nhiều điểm giống mình, có lẽ là vì vậy mà 2 đứa nói chuyện rất hợp chăng, nhưng giờ thì phải hơn 5 tháng nữa mình mới có thể gặp lại nó, lâu quá. Tối hôm trước khi Thảo đi, tự nhiên mấy đứa nổi hứng lên thăm trường cũ cho vui. Nhanh quá, mới đó mà đã một năm, trường vẫn như xưa, vẫn đẹp, không có gì thay đổi. Người thì lại khác, đã có rất nhiều chuyện xảy ra, mình và mọi người đều đã có những thay đổi. Dù sao, quan trọng nhất là mình vẫn còn những người bạn bên cạnh.

Một số bức ảnh chụp được hôm đó:
DSCF0618 DSCF0615 DSCF0647 DSCF0630 DSCF0636 DSCF0640

1 Comment:

  1. Nặc danh said...
    Ở nhà ăn chơi sướng hah. Chăng bù cho tau với thằng Đạt ở trong này, cả 2 thằng đang đói trầm trọng T_T

Post a Comment




 

Copyright 2006| Blogger Templates by GeckoandFly modified and converted to Blogger Beta by Blogcrowds.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.