23 tháng 5 2006

Một sự khởi đầu...

"Soving problems is easy. The real challenge is deciding what problems are interesting to solve." Greg Raleigh
   Giải quyết một vần đề không khó, thử thách thực sự là quyết định vấn đề nào cần phải được giải quyết. Đúng như vậy, việc đi đến quyết định tạo ra cái blog này quả là một quyết định vô cùng khó khăn, rất nhiều do dự, phân vân. Mình sẽ viết cái gì, liệu mình có giữ được sự cập nhật cho nó hay không, liệu có ai đọc nó hay không? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, một số đã được trả lời, một số có lẽ chỉ có thời gian mới trả lời được. Thế nhưng, từ lúc quyết định tới lúc blog này ra đời chỉ là một khoảng thời gian rất ngắn, một ít lần gõ bàn phím + vài cái nhấp chuột, vậy là xong :)
   Có lẽ nên tự giới thiệu một chút (chẳng biết là giới thiệu với ai nữa :D , nhưng cũng tới luôn): tớ tên là Lê Bình, chào cuộc đời 18 năm có lẽ về trước, ngày 07/08/1987. Đẹp trai, chưa người yêu :D (cái này là tự nhận xét), hiện đang học khoa Công Nghệ Thông Tin, ĐH Bách Khoa-ĐHQG TPHCM. Blog này sẽ là nơi tớ viết bất cứ thứ gì mà tớ thíchkhông thích, bất cứ thứ gì mà tớ thấy hay không thấy, bất cứ thứ gì tớ biết và cả không biết nữa.
Bắt đầu viết thôi...

0 Comments:

Post a Comment




 

Copyright 2006| Blogger Templates by GeckoandFly modified and converted to Blogger Beta by Blogcrowds.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.