26 tháng 5 2006

Ôi sinh viên!

Chưa bao giờ mình lại thấy vui vì hết tiền như hôm nay :D. Hồi sáng thức dậy, cuống cuồng chạy lên trường cho kịp giờ thi thể dục, trong túi mình còn đúng 4k. Dự định là sẽ mua một ổ bánh mì 3k và còn lại đúng 1k để gửi xe máy. Ai ngờ! Có lẽ do xăng lên giá nên bánh mì cũng pahir lên giá cho hợp thời vậy, 4k một ổ :( , lỡ rồi nên đành phải mua. Kết cục là phải chạy về đập thằng bạn cùng nhà dậy, mượn nó 1k để lên gửi xe cho kịp thi. Ai ngờ 1 lần nữa!! :D Nó cũng chỉ còn có 500đ. Đập tiếp thằng còn lại dậy, may mắn thay, nó còn đúng 2k. Phuuuuù! May mà còn kịp thi. Chỉ tiếc ổ bánh mì vừa ăn vừa chạy nên chẳng thấy ngon gì cả :( .

Thấy cũng hay hay, mình hết tiền từ đầu tuần tới giờ mà vẫn chưa nhịn bữa nào. Lúc này mới thấy bạn bè thật là quan trọng biết bao, hôm trước thì Đạt rủ về Thủ Đức chơi, tối nay Ngọc Anh lại rủ mình qua nhà nó ăn cháo nữa mới hay chứ :D.Vậy là  qua  được thêm một ngày nữa.

Đôi khi niềm vui đến từ những thứ thật đơn giản, nó làm cho con người ta có thêm tình yêu đối với cuộc sống này, thêm niềm tin vào ngày mai. Một ngày mai tươi sáng, một ngày mai mà dù bánh mì có tăng giá thì cũng mình cũng không phải chạy tới chạy lui như vậy :D.

0 Comments:

Post a Comment




 

Copyright 2006| Blogger Templates by GeckoandFly modified and converted to Blogger Beta by Blogcrowds.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.